Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Cách sửa lỗi: Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại bị đứng

Những bạn nào mà bị mắc lỗi cập nhật game bị đứng thì chắc là chơi game Liên Minh Huyền Thoại ở nhà rùi nhỉ. Cách tốt nhất để sửa lỗi này là xóa toàn bộ game đi rồi cài đặt lại, tuy nhiên dân tình ta chắc hẳn hiếm ai sử dụng Internet cáp quang tốc độ cao, vì vậy chẳng ông nào rảnh háng mà đi tải lại cái game nặng 4G về máy đâu nhỉ. Vì vậy hôm nay 1Phut sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi này chỉ trong nháy mắt.
Trước khi sửa lỗi, chúng ta thử liệt kê ra một số nguyên nhân vì sao lại gây ra lỗi này nhé.
  • Vì thiếu file trong bản cập nhật, cho nên trong quá trình cài đặt bản vá đã thiếu mất cái file bị mất, vì thiếu nên nó không thể chạy tiếp => chương trình cập nhật bị đứng. Vậy nguyên nhân gây ra thiếu file ở đâu?, đang yên đang lành sao tự dưng nó có cánh chạy đi được à ==!.

Nguyên nhân là dư thế lày:

  • File đã thiếu từ lúc download về (cái này chắc do Sever hoặc là trình duyệt hay là công cụ download).
  • Tải về đầy đủ rồi nhưng mà bị Virus nó ăn mất.
  • Bị chương trình diệt Virus diệt (vì bị hiểu nhầm là Virus => Huhu oan quá, hix hix).
  • Và còn một số lý do khác…
Cách sửa lỗi bị đứng khi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại
Bước 1: Nếu mà có bật chương trình diệt Virus thì tắt đi nhá, cả tường lửa nữa (cách tắt như nào thì lên Google mà kiếm nhá!)
dung cap nhat lmht
Bước 2: Nhìn vào 2 cái tên file cuối cùng của quá trình cập nhật.  ( như trên hình là mod_c s.dat và Mod_lp.dat ) ”Nhớ là 2 file nhá”
Bước 3:  Vào http://123link.pw/jWd0 để tìm file bạn đang bị lỗi, sau đó chạy lại bản cập nhật.
Bước 4: Coppy đè vào đường dẫn thư mục chứa game của chúng.
Trên đây là cách sửa lỗi khi bị đứng cập nhật LOL hay còn viết tắt là LMHT. Nếu mà làm mãi không được thì chịu khó xóa hết trong thư mục chứa game đi rồi cài đặt lại :v.https://1phut.mobi/thu-thuat/thu-thuat-pc/cach-sua-loi-cap-nhat-lien-minh-huyen-thoai-bi-dung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét