Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

ĐÁNH MÁY VI TÍNH, NHẬP DỮ LIỆU, LÀM VIỆC TẠI NHÀ, LÀM VÀO THỜI GIAN RẢNH

Dành cho những ai có thời gian rảnh rổi, thường ngồi trên máy tính, yêu thích công việc đánh máy, nhập liệu hoặc ít nhất luyện kỹ năng đánh máy 10 ngón không cần nhìn bàn phím.
Mô tả:
✔  Công việc đánh ký tự bảo mật hệ thống tài chính cho ngân hàng, các công ty bảo mật trên mạng.
✔  Khi phỏng vấn nhận việc, công ty hướng dẫn nhân viên đăng ký user name (tài khoản) xong là nhân viên chỉ cần đăng nhập tài khoản đã được tạo trước đó và khi đăng nhập xong trên màn hình máy tính sẽ xuất hiện một ô hình chữ nhật trên đó xuất hiện từ 4 đến 12 ký tự (công việc của nhân viên chỉ cần đánh những ký tự đó và nhấn enter cứ như vây hệ thống lại xuất hiện ra từ 4- 12 các ký tự khác bạn đánh tiếp và nhấn enter, (chỉ cần bạn phân biệt được chữ và số, không phân biệt chữ hoa và chữ thường).
✔  Do đặc thù của công việc, công ty cho phép nhân viên làm việc từ xa (tại nhà, trường học hoặc cơ quan mình đang công tác).
✔  Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn.
* ƯU TIÊN: 
✔ Sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ.
✔ Người thất nghiệp.
✔ Người yêu thích đánh máy, nhập liệu, muốn kiếm thêm thu nhập.
Quyền lợi:
✔  Thu nhập 3.000.000 – 5.000.000 đồng/tháng, tùy năng lực. Tốc độ đánh máy càng nhanh lương càng cao. Nếu làm tốt sẽ được trợ cấp tiền intenrnet hàng tháng.
✔  Được trả Lương cao và các chế độ của công ty:
     * Lương chuyển khoản qua ATM . 1 tuần trả Lương 1 lần (hoặc )nhận trực tiếp tại công ty.
     * Được tạo username ( để quản lý công vệc, lương bổng, kết quả làm việc hàng ngày, hàng giờ. đảm bảo tính chính xác 100%).
     * Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
Yêu cầu:
✔  Những ai có máy tính hoặc laptop kết nối intenrnet, đều có thể tham gia.
✔  Biết sử dụng máy tính cơ bản.
✔  Nhập dữ liệu chính xác, phân biệt rõ chữ hoa và chữ thường.
✔  Chăm chỉ, thật thà, chịu khó học hỏi.
✔  Làm việc tối thiểu 2h/ ngày.

Ghi Chú: Ứng viên không cần kinh nghiệm vì sẽ được công ty hướng dẫn cách đánh máy & đào tạo miễn phí.
Hình thức nhận việc:
✔  Vì công việc làm tại nhà & để không mất thời gian đi đến nơi phỏng vấn, công ty sẽ phỏng vấn từ xa qua điện thoại & email (Dành cho Ứng viên ở xa) - Hợp đồng sẽ được gởi đường bưu điện.
✔  Sau khi được nhận việc, công ty sẽ hướng dẫn Bạn bắt đầu công việc với phần mềm bản quyền & sự hỗ trợ từ xa qua Teamviewer (phầm mềm điều khiển máy tính từ xa)  & chat Skype hoặc Zalo.
Vâng, đó là lời quảng cáo mà bất cứ ai cũng nghe hấp dẫn, nhưng thực tế như thế nào, sau đây mình sẽ giải thích cho các bạn chiêu trò lừa đảo này. Thực tế công việc mà các công ty (nói là công ty cho sang chứ chẳng qua là mấy thành phần lừa đảo chứ công ty nào) nói công việc gõ máy tính là gõ capcha, ai chưa biết gõ capcha là gì thì comment hỏi mình, khi bạn ứng tuyển họ sẽ bắt các bạn nộp phí, và đây chính là khoản tiền các bạn bị chiếm đoạt, sau đó họ giao công việc nói là dễ chứ làm chả dễ tí nào, làm các bạn nản và bỏ thế là mất tiền oan. nếu bạn nào muốn làm công việc này thật thì mình sẽ hướng dẫn cho không mất đồng nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét